Salamat sa WordPress via Selpon

Brown out dito ngayon sa isla namin. Hindi ako makapag internet gamit ang laptop. Kaya eto sa telepono na lang ako magpost. Pero dahil hindi ko alam na magba-brown out, hindi rin na charge ang selpon ko kaya konti na lang baterya at sana maglast siya hanggang magka-kuryente ulit!

Sarap ng tulog ko kaninang umaga, kase pinuyat ako ni kumpareng ulan kagabi na buong magdamag bumisita sa earth. Kaya naman ganito ang panahon dahil may bagyo sa Northen Luzon for 2 weeks straight! Sana po Lord, wag mong pabayaan mga kababayan natin doon. Thanks.

Hmmm.. Dahil walang magawa at brown out, at dahil umulan kagabi at basa ang lupa sa likod ng bahay, nagbungkal ng lupa ang anak kong si Anya at ang pamangkin kong si Unie at nagtanim ng mga gulay hehehe…
Sana mabuhay at tumubo para sumaya naman ang mga batang itech.

Good day ol! Be safe and God bless!

[Posted via WordPress for Blackberry]

By everydayannie Posted in People

2 comments on “Salamat sa WordPress via Selpon

    • as usual, kapag medyo malakas lang ang hangin dahil sa bagyo, pinapatay ng meralco. buti naman at sandali lang. eto meron naman. mga 4 hours lang ang brown out.

Mag-iwan ng Tugon

