Christmas Tree Churva

Ang bilis ng panahon at ikalawang “ber” month na ito. Last month excited na ako na maglabas ng Christmas tree mula sa underground namin kaso sabi ng nanay ko masyado pa raw maaga at huwag maging overdose lol. Nanay ko na mabilis makapick-up ng mga linya ng mha apo niya.

Kaya kahapon ng nakaluwas ako ng sibilisasyon, nakita ko itong mga nagsisikislapang mga Christmas decors, lanterns, ornaments, and kung anu-ano pa. Eh di nakadikwat ako ng mga bilihin. Itong Christmas, ang color theme ng Christmas tree namin ay blue and silver. Kase nakaraang dalawang taon eh parehong decorations sa Christmas tree ang ginamit namin kase wala pambili ng new decors. Kaya itong taon na ito, binasag ko na ang alkansiya ko para may pambili ng aming kalandian sa loob ng bahay. chos!

Nakabili ako ng mga silver and blue Christmas balls, malaking star daw na ilagay sa ibabaw ng tree, at mga ribbons para gawin kong decorasyon churva.

Eto ang mga nagawa ko. Wala lang, pang echos lang:

Pero baka end of this month ko pa itatayo ang Christmas tree namin kase ang sabi ng Mama ko daw masyado pang maaga hehehe…

One comment on “Christmas Tree Churva

  1. Pingback: Christmas Tree | of everyday life and random thoughts

Mag-iwan ng Tugon

