Happy Birthday JON!

Gusto kong batiin ang aking matagal na sinusundang blogger ng “maligayang bati!”. Stalker niya ako online. Di man ako regular na nag-a-update ng aking blog eh patuloy kong binibisita ang mga naging kablogkada ko since 2007 i think or 2008. Grabe ang harutan noon sa kanya-kanyang blog, pero now, mukhang tumino na kami LOL!

Happy birthday JonCabron, may you have more birthdays to come! Keep on writing, keep on hoping, keep on holding on… Life’s gonna be sweeter in time. πŸ™‚

5 comments on “Happy Birthday JON!

Mag-iwan ng Tugon

