Olive Oil and Vinegar Set

Got this from Woolies for just AUD$2.00 each. Love the plain bottle ‘coz I am planning to paint it with whatever comes in my mind. Starting to collect some pieces to make the kitchen beautiful. Iba talaga ang house ng may nakatira na babae kesa sa house na tinirhan ng lalaki lang (my hubby) for a long time. Walang ka ek-ekan around the house. So ngayon pag may binibili ako lagi pinapaalala na tirhan ko raw siya ng isang section sa bahay na at least panglalaki ang itsura haha!

Dapat 2 pieces lang ito sa isang set, for our extra virgin olive oil and balsamic vinegar. But since mahilig ako sa soy sauce, dinagdagan ko na ng isa para sa aking “toyo”. 🙂

Live well, laugh often, LOVE much..

One comment on “Olive Oil and Vinegar Set

Mag-iwan ng Tugon

