Sipag-sipagan

Feeling ko ang sipag-sipag ko ngayong mga nakalipas na linggo. Meron kasi akong kinagigiliwan na partner sa paglinis. Tawag sa kanya “steam clean mop”. Saksak mo lang at meron ka nang katuwang sa paglinis ng sahig hihi! Di na kelangan ng traditional na mop, bleach, sabon, etc. Dati nakakatamad magprepare ng gamit mo panglinis, ngayon eh parang ako na ang nagkukusang loob lol.

Eto yung bespren ko ngayon sa bahay:

“Optim Steam Clean Mop”

Pwede sa timber floors and tiles but not much sa carpet. Ginagamit ko pa rin siya sa carpet/rug kasi pwedeng patayin ng steam ang kung anu-anong nakatira na di dapat nakatira sa carpet. So, handy pa rin.

Ginagamit ko sya sa tiles, sa kusina at sa banyo, at sa may pintuan ng bahay.

Oh hala, linis mode na ulit ako 😀

Years wrinkle the face, but to give up enthusiasm wrinkles the soul. ~Watterson Lowe

4 comments on “Sipag-sipagan

Mag-iwan ng Tugon

